TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING VÀ XỬ LÝ HỒ SƠ NHẬT BẢN

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING (SL:2)

1. Mô tả công việc

  • Tham gia nghiên cứu, xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn
  • Triển khai ý tưởng quảng cáo, viết content, thiết kế hình ảnh, video cho web, facebook,…
  • Cập nhật nội dung và chăm sóc fanpage, web, email marketing, banner, poster cho các chiến dịch marketing
  • Xúc tiến quảng bá thương hiệu và nhận diện hình ảnh của công ty
  • Thúc đẩy bán hàng qua các kênh web,sàn giao dịch, facebook, Zalo, email....
  • Tổ chức các sự kiến quảng bá sản phẩm, sự kiện công ty
  • Thực hiện các ấn phẩm, chương trình truyền thông nội bộ,…
  • Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.

2. Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ từ 22 tuổi trở lên
  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH
  • Tin học: trình độ B
  • Có ngoại ngữ là một lợi thế.
  • Yêu thích công việc Marketing.
  • Biết những công cụ thiết kế Photoshop, Illustrator,…và các ứng dụng liên quan là một lợi thế
  • Có năng khiếu về mỹ thuật, có khả năng tư duy sáng tạo cao và ưu tiên có kinh nghiệm Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point.
  • Ưu tiên nhân sự am hiểu các công cụ quảng cáo online
  • Không biết có thể được đào tạo
  • Nhanh nhẹn, trung thực, sáng tạo, có trách nhiệm cao với công việc, ham học hỏi, tinh thần hợp tác cao.
  • Sức khoẻ tốt, có khả năng giao tiếp tốt. Nhiệt tình, nỗ lực, luôn học hỏi không ngừng, không ngại khó
  • Có khả năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Có khả năng đi công tác thường xuyên theo các sự kiện của công ty.

3.  Lương và cơ chế hỗ trợ, thưởng, đánh giá kết quả làm việc

  • Lương thỏa thuận theo năng lực: từ 7-10tr
  • Được đào tạo, nâng cao trình độ
  • Các quyền lợi theo luật Lao Động và chính sách khuyến khích từ công ty như: ký HĐLĐ sau 1 - 2 tháng thử việc, BHXH-BHYT và BH Thất Nghiệp (đối với NV chính thức)
  • Được nghỉ phép có lương 12 ngày trong năm, nghỉ thêm 1-3 ngày khi kết thúc các khóa học của trường, được nghỉ vào các ngày lễ, Tết theo quy định nhà nước.
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng theo dự án.
  • Các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty.
  • Hỗ trợ giữ xe, hỗ trợ tiền ăn trưa.
  • Thời gian làm việc: 8h00-11h30, 13h00-16h30(từ thứ 2- thứ 6), Thứ 7 làm buổi sáng.
  • Đánh giá kết quả làm việc: KPI và thái độ làm việc.

4. Hồ sơ ứng tuyển gửi về:

minhvietnippon@gmail.com

hoặc nộp trực tiếp tại

Trường Nhật Ngữ Minh Việt

Địa chỉ: 181 Lê Đức Thọ, P.17, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3894 0951 (Ms. Tuyền)

 

 

TUYỂN DỤNG CÁN BỘ XỬ LÝ HỒ SƠ NHẬT BẢN (SL:2)

1. Mô tả công việc

  • Phối hợp với bộ phận Tuyển sinh, Marketing, Đào tạo, HC- KT trong việc cung cấp thông tin hồ sơ, tiếp nhận và xử lý hồ sơ, hỗ trợ học sinh học tập tại Việt Nam và sau xuất cảnh.
  • Thực hiện các công việc tiếp nhận, dịch thuật, liên hệ các trường Nhật để xin các giấy tờ cần thiết, xử lý giấy tờ, lưu trữ hồ sơ, thư mời và các thủ tục xin COE, visa cho học sinh theo yêu cầu các trường, tổ chức.
  • Hướng dẫn học sinh chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định.
  • Cập nhật các thông tin (quy định, yêu cầu, deadline...) từ các trường để lên phương án xử lý hồ sơ.
  • Trao đổi cùng học sinh xây dựng kế hoạch học tập.
  • Hỗ trợ các công việc văn phòng, hành chính; bộ phận đào tạo về đánh đề, nhập điểm,….
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ cấp trên.

2. Yều cầu công việc

  • Bằng tiếng Nhật N3 trở lên
  • Chịu khó, năng động, linh hoạt trong giải quyết vấn đề.
  • Cẩn thận và tỉ mỉ.
  • Có kỹ năng về vi tính văn phòng.
  • Vào đợt làm hồ sơ phải đảm bảo kịp tiến độ theo yêu cầu của trường tiếng Nhật.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Nhật; có kinh nghiệm là một lợi thế.

3. Lương và cơ chế hỗ trợ, thưởng, đánh giá kết quả làm việc

  • Lương thỏa thuận theo năng lực: từ 6-10tr
  • Được đào tạo, nâng cao trình độ
  • Các quyền lợi theo luật Lao Động và chính sách khuyến khích từ công ty như: ký HĐLĐ sau 1 - 2 tháng thử việc, BHXH-BHYT và BH TN (đối với NV chính thức)
  • Được nghỉ phép có lương 12 ngày trong năm, nghỉ thêm 1-3 ngày khi kết thúc các khóa học của trường, được nghỉ vào các ngày lễ, Tết theo quy định nhà nước.
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng theo dự án.
  • Các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty.
  • Hỗ trợ giữ xe, hỗ trợ tiền ăn trưa.
  • Thời gian làm việc: 8h00-11h30, 13h00-16h30(từ thứ 2- thứ 6), Thứ 7 làm buổi sáng.
  • Đánh giá kết quả làm việc: KPI hành chính, thái độ làm việc.

4. Hồ sơ ứng tuyển gửi về:

minhvietnippon@gmail.com

hoặc nộp trực tiếp tại

Trường Nhật Ngữ Minh Việt

Địa chỉ: 181 Lê Đức Thọ, P.17, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3894 0951 (Ms. Tuyền)

Bài liên quan:

GIỮ KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI


Đăng ký để nhận bản tin hàng tuần của chúng tôi phân phối trực tiếp đến hộp thư của bạn